Tôi đang sở hữu cửa hàng thời trang ở Tp HCM, tôi rất yêu công việc này, và doanh thu cũng khá ổn. Nhưng mỗi sáng thức dậy, cảm giác quá tải cũng thực dậy với tôi, nào là quản lý hàng hóa, nhập xuất kho, quản lý nhân viên, tiền lương, chấm công, nào là quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, ... Ôi, dường như công việc kinh doanh càng phát triển thì stres càng lớn thì phải ?!
Trong khi tôi loay hoay với công việc, vừa phải quản lý kinh doanh, vừa phải quản lý cửa hàng, tôi nhận ra rằng để có thể đẩy mạnh phát triển hệ thống kinh doanh hơn nữa, tôi cần thêm sự hỗ trợ, và thêm rất nhiều sự hỗ trợ hơn nữa.
Và cuối cùng giải pháp đó cũng đến với tôi như một điều tất yếu. Thật ra nó chỉ là công cụ hỗ trợ mà thôi, nó không làm thay tôi, mà chỉ đơn giản hóa tất cả công việc của tôi, nó hỗ trợ tôi quản lý thu chi, quản lý bán hàng, và thật hiểu khi áp dụng chấm công online cho nhân viên, vấn đề đi trễ, về sớm hầu như không còn kể cả khi không có tôi ở cửa hàng.
Woo, vậy là áp lực công việc đã giảm đáng kể từ khi tôi áp dụng giải pháp công nghệ này, và từ đây tôi hoàn toàn có thể tập trung phát triển hệ thống cửa hàng của mình rồi. Đó là bí quyết quản lý cửa hàng từ xa của tôi, và từ giờ nó cũng là của bạn.
Chúc bạn thành công!
Thân chào,